หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

เคจีไอพชพร


ก. ล. ต. นับหนึ่งไฟแนนซ์ TPS เงินทุนเข้า mai
เตรียมขายไอพีโอ 80 ล้านหุ้นในช่วง 4 ปีนี้

          ก. ล. ต. หนึ่งพันฟรังงัด“ การแก้ไขปัญหา” หรือ TPS เงินทุนในการเตรียมการ mai การเตรียมการลงทุน 80 ล้านหุ้นคิดเป็น 28.57% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด เงินช่วยเหลือจากการเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อนำไปใช้ในการรักษาความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย

         ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท หลักทรัพย์เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท TPS เปิดเผยข้อมูลว่า หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต. ) ได้รับการเสนอขายหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (TPS) เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 โดย บริษัท ฯ มีแผนเส ขายหุ้นสามัญครั้งแรก (IPO) จำนวน 80 ล้านหุ้นมูลค่าหุ้นละ 0.50 บาทต่อหุ้นคิดเป็นร้อยละ 28.57% ของจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมดที่คาดว่าจะเสนอขายหุ้น ไอพีโอและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มไอ (mai) ภายในไตรมาส 4 ปีนี้

     TPS มีความโดดเด่นที่น่าสนใจในหลาย ๆ ด้านโดยเฉพาะการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ CISCO ระดับ Gold Certified Partner พันธมิตรปัจจุบันในประเทศไทยมีเพียง 11 รายการและ บริษัท ยังคงเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายข้อมูลชั้นนำระดับโลก รายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมาย NetApp, Palo Alto Networks, Symantec, VMware และ FORTINET พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การทำงานที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า จนเป็นที่พึงพอใจ
         “ บริษัท ฯ เป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายสารสนเทศชั้นนำระดับโลกมากมาย บริษัท ซิสโก้ซีสเต็มส์อิงค์ (ซิสโก้) และผู้ผลิตอุปกรณ์และเทคโนโลยีสารสนเทศอีกมากมายโดย บริษัท ฯ พันธมิตรที่ผ่านการรับรองจาก Cisco และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีนอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์กับลูกค้าและคู่ค้าและมีทางเลือกที่หลากหลายในก การให้บริการในรูปแบบทางการเงินให้การดูแลและบำรุงรักษาระบบการขายและการส่งมอบงานที่ตรงต่อเวลาทำให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าชั้นนำ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนโดยมีกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลายแบบครบวงจรอุตสาหกรรมโทรคมนาคม งพยาบาลสถาบันการเงินสถาบันการศึกษาและโลจิสติกส์ต้นแบบนอกเหนือจากนี้ บริษัท มีการขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจด้านการออกแบบและพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์

          ขณะนี้อยู่ในอนาคตธุรกิจของ TPS ยังได้รับการสนับสนุนมากขึ้นด้วยการสนับสนุนที่สำคัญคือการลงทุนภาครัฐโดยมีงบประมาณรายจ่ายมากถึง 3 ล้านล้านบาท การทับซ้อนโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี (ประเทส ไทย 4.0) และการพัฒนาระบบเศรษฐกิจแบบดิจิทัล (Digital Economy) มุ่งเน้นโครงสร้างพื้นฐานส่วนการลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของภาคเอกชนก็มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องเช่นกันจากการเปลี่ยนแปลงจากระบบ 4G ไปสู่ ​​5G การลงทุนในด้านนี้มากขึ้นส่งผลบวกต่อการดำเนินธุรกิจของ TPS

          TPS มีสัดส่วนรายได้หลักจากธุรกิจจำหน่ายและวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศโดยคิดเป็นเงินฝากในช่วงปี 2559–2561 ขบขัน 77.39% ในขณะที่สัดส่วนได้รับส่วนที่เหลือจากการให้บริการและการดูแล บำรุงรักษาระบบภายหลังการขายคิดเป็นสัดส่วนเงินฝากในช่วงปี 2559–2561 ตรึง 19.70% ในขณะที่ 6 เดือนแรกของปี 2562 สัดส่วนรายได้ของธุรกิจจำหน่ายและวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศต อสัดส่วนรายได้จากการให้บริการดูแลและบำรุงรักษาระบบภายหลังการขายอยู่ที่ประมาณ 75% ต่อ 25%

          สำหรับผลการดำเนินงานย้อนหลังในปี 2559 - 2561 และหา 6 เดือนแรกปี 2562 บริษัท ได้รับรายได้จากการขายและให้บริการ 595.97 ล้านบาท 847.54 ล้านบาท 536.58 ล้านบาทและ 321.31 ล้านบาท เถอะ 61.18 ล้านบาท 54.04 ล้านบาท 42.01 ล้านบาทและใน 6 เดือนแรกปี 2562 ตี 22.15 ล้านบาทตามลำดับ

          เงินสำรองเมื่อเปรียบเทียบรายได้จากการขายและบริการในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2562 เทียบกับ 6 เดือนแรกปี 2561 พบว่า บริษัท มีรายได้เพิ่มขึ้นกว่า 55% ในขณะที่กำไรสุทธิเพิ่มขึ้นกว่า 503% และ บริษัท ฯ ยังมีอัตราผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นมากกว่า 34%

TPS บุญสม          นายบุญสมกิจเกษตรสถาพรประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท TPSเปิดเผยว่าเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้จะนำไปสู่การใช้เครือข่ายศูนย์ปฏิบัติการเครือข่าย : NOC) การดูแลรักษาความปลอดภัยและระบบการสื่อสาร (DEMO Data Center, Security & Collaboration) การคืนเงินประกันจากสถาบันการเงินการลงทุนซื้อที่ดินและก อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่และ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

          “ บริษัท ฯ มีแผนที่จะขยายการบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้มากขึ้นมีการวางแผนโครงการในอนาคตของเงินทุน 1. การดูแลรักษาระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อการดูแลและติดตามความเคลื่อนไหว (Monitor) ของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ในองค์กรของลูกค้า 2. การดูแลศูนย์ข้อมูลแสดงระบบรักษาความปลอดภัยและระบบการติดต่อสื่อสารเพื่อใช้เป็นเครื่องมื ในการส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายผลิตภัณฑ์และบริการของ บริษัท โดยให้ลูกค้าเห็นวิธีการทำงานของระบบจริงและคุณสมบัติของระบบงานต่างๆและ 3. บริษัท ฯ มีนโยบายที่จะขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยเฉพาะการรับงานโครงการที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจากลูกค้าทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชนที่จำเป็นต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้นโดย บริษัท ฯ คาดว่า จะใช้แหล่งเงินทุนจากการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนในครั้งนี้เพื่อสนับสนุนแผนงานดังกล่าว” นายบุญสมกล่าวในที่สุด

          การวางระบบ TPS ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้คำปรึกษาการออกแบบการติดตั้งและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศการแบ่งการบริการของ บริษัท เป็น 3 ธุรกิจที่มีความหลากหลายธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์และวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบภายหลังการขายธุรกิจให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอื่น ๆ พันธมิตรทางธุรกิจระดับทองที่ได้รับการรับรองจาก บริษัท ซิสโก้ซีสเต็มส์อิงค์ (CISCO)

 


AO10133

******************************************

โลโก้เส้นพูดเบาและรวดเร็วไลค์ 1 แชร์ 3ถูกใจ 1 คนแชร์ 1กด  L Ike - แบ่งปัน  เพจเวลา Corehoon-Powerเพื่อติดตามเคล็ดลับข่าวสารเทรนด์และ บทวิเคราะห์ดีๆอัพเดตทุกวันคัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ  

 คลิกบริจาคเว็บสนับสนุน

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!