หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

09216 Traveloka


 

ทราเวลโลก้าเผยผลสำเร็จแคมเปญ ‘เที่ยวเมืองรอง ลองแล้วจะรัก’
 นักท่องเที่ยวเมืองรองเพิ่มขึ้น 8% ภายใน 3 เดือน
สนใจบุรีรัมย์ จันทบุรี เชียงราย และติดใจรีวิว ชุมพร ตราด และนครศรีธรรมราชมากที่สุด

          ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จของแคมเปญ “เที่ยวเมืองรอง ลองแล้วจะรัก” แคมเปญออนไลน์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวเข้ามาหาข้อมูลเกี่ยวกับเมืองรองเพิ่มขึ้นร้อยละ 35 ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางสู่จังหวัดเมืองรองเพิ่มขึ้นร้อยละ 8 เมื่อเทียบช่วงไตรมาสที่สองในปี 2561 โดยวัดจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ค้นหาข้อมูลและจองบริการผ่านทราเวลโลก้าทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 
1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562

          นายธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยโปรโมทอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเมืองรองผ่านทางแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้า ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ต้องการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรองทั่วประเทศ ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลในปีนี้ เราจึงได้จัดแคมเปญออนไลน์ “เที่ยวเมืองรอง ลองแล้วจะรัก” ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ใช้ได้ติดตามข้อมูลเมืองรองที่น่าสนใจพร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับการจองที่พัก การเดินทาง กิจกรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยว ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดี มีผู้เข้ามาหาข้อมูลที่เที่ยวเมืองรองเพิ่มขึ้นร้อยละ 35 เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกปีนี้ โดยจังหวัดบุรีรัมย์ จันทบุรี และ เชียงราย คือ สามเมืองรองที่มีคนเข้ามาหาข้อมูลในบล็อกของทราเวลโลก้ามากที่สุด มีปริมาณการจองเที่ยวบินและที่พักผ่านทราเวลโลก้าเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 8 เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสที่สองของปีที่แล้ว นอกจากนี้ ยังพบว่าโพสต์รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวเมืองรองที่ได้รับผลตอบรับดีที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ชุมพร ตราด และนครศรีธรรมราช”

          แคมเปญ “เที่ยวเมืองรอง ลองแล้วจะรัก” จัดขึ้นโดยทราเวลโลก้า ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562 โดยได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมที่ห้ามพลาดในจังหวัดเมืองรอง โดยมีการรวบรวมบทความการท่องเที่ยวเมืองรองไว้ในบล็อกของทราเวลโลก้า และได้จัดกิจกรรมเชิญชวนให้บล็อกเกอร์ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองรอง เพื่อให้รายละเอียดที่น่าสนใจและช่วยโปรโมทเมืองรอง นอกจากนี้ ยังได้นำเสนอส่วนลดสำหรับจองเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก และเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในจังหวัดเมืองรองให้แก่ผู้สนใจที่เข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมด้วย ผลตอบรับแคมเปญประสบความสำเร็จด้วยดี สามารถกระตุ้นความสนใจให้เกิดการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเมืองรองบนแพลตฟอร์มทราเวลโลก้า เพิ่มขึ้นร้อยละ 35 จาก 304,444 ครั้งในไตรมาสแรกของปี 2562 เป็น 411,000 ครั้งในไตรมาสสองที่จัดแคมเปญ และมีปริมาณนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเมืองรองโดยใช้บริการผ่านทราเวลโลก้า เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 ในช่วงไตรมาสสองหรือ 52,806 คน

          “ทราเวลโลก้ายังคงเดินหน้ามอบประสบการณ์การใช้บริการด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเมืองรองหรือเมืองหลัก อีกทั้งยังพร้อมสนับสนุนแคมเปญการท่องเที่ยวต่างๆ จากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในอนาคต เรามีโรงแรม ที่พัก สายการบิน สถานที่ท่องเที่ยวและนำเสนอประสบการณ์ต่างๆ ที่เป็นพันธมิตรกว่า 351 ราย พร้อมทีมบริการหลังการขายที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้บริการทราเวลโลก้าสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบฉบับของตนเองได้อย่างสะดวกสบายและไร้กังวล” นายธีร์ กล่าวปิดท้าย

          ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นต่างๆ ของทราเวลโลก้าได้ที่ www.traveloka.com/th-th หรือ www.facebook.com/TravelokaTH

 


AO09216

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!