หมวดหมู่: การตลาด

08260 ดอยคำ


 

ดอยคำ ร่วมสืบสาน รักษา ต่อยอด อย่างยั่งยืน

เปิดตัว ๓ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงานโครงการหลวง ๕๐

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘กินดี...อยู่ดี’

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “ดอยคำ” ต้นแบบธุรกิจเพื่อสังคมภายใต้การดำเนินงานตามศาสตร์พระราชาพัฒนาสร้างสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากผลผลิตของเกษตรกรไทย ได้ร่วมออกบูธงานโครงการหลวง ๕๐ นำสินค้าคุณภาพมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษลด ๑๐-๑๕% ให้เลือกชม เลือกชิม และเลือกซื้อมากมาย ภายในงานพบกับเมนูพิเศษสูตรสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์ “อิ่มท้อง..สดชื่น...พร้อมสุขภาพดี” และชวนเลือกซื้อมังคุดสด คุณภาพดี เพื่อช่วยเหลือเกษตรชาวสวนภาคใต้ พร้อมเปิดตัว ๓ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบไปด้วย เครื่องดื่มกระชายสกัดเข้มข้น ผสมน้ำผึ้งและมะนาว, เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้น และ “ซอสมะเขือเทศ สูตรโซเดียมต่ำ” พร้อม หมอเจี๊ยบ ‘ลลนา ก้องธรนินทร์’ คุณหมอและนักแสดงมากความสามารถ แฟนพันธุ์แท้ผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” มาร่วมแชร์เคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า “ดอยคำ” เป็นต้นแบบธุรกิจเพื่อสังคมภายใต้การดำเนินงานตามศาสตร์พระราชาพัฒนาสร้างสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากชุมชน จากผลผลิตของเกษตรกรไทยซึ่งในการเข้าร่วมงานโครงการหลวงในปีนี้ฯ ทาง “ดอยคำ” ยังคงคอนเซ็ปต์ ของการ “กินดี...อยู่ดี”  พร้อมเปิดตัว ๓ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคจากพลังธรรมชาติอย่างแท้จริง ประกอบไปด้วย เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากกระชายเหลือง ที่ได้ชื่อว่าเป็นโสมเมืองไทยอันอุดมด้วยคุณประโยชน์ ช่วยบำรุงร่างกายปรับสมดุลฮอร์โมน อีกทั้งมีแคลเซียมสูงช่วยป้องกันกระดูกพรุน เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้นใหม่ ด้วย “๓ พลัง คุณค่าสมุนไพรไทย” จาก มะขามป้อม ที่มีวิตามินซีสูง สมอไทยช่วยปรับสมดุลลำไส้ และสมอพิเภก ช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และ ผลิตภัณฑ์ “ซอสมะเขือเทศ สูตรโซเดียมต่ำ” ที่มีเนื้อมะเขือเทศสูงถึง ๘๘ % เก็บเกี่ยวจากผลมะเขือเทศคุณภาพดี ที่ระดับความสุก ๗๐ เปอร์เซ็นต์ ทำให้ได้มะเขือเทศที่มีระดับโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ และใช้สารสกัดจากใบหญ้าหวานทำให้มีปริมาณน้ำตาลต่ำ ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ กลุ่มเครื่องปรุงรส (ซอสมะเขือเทศ) ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น คับคั่งไปด้วยแฟนคลับหมอเจี๊ยบและแฟนตัวยงผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ที่มาเลือกชม เลือกชิม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” พร้อมร่วมฟังเคล็คลับการดูแลตัวเองจาก “หมอเจี๊ยบ” แฟนพันธุ์แท้ผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ที่มาแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วยการเลือกทานแต่ของที่ดีและมีประโยชน์ มีสารอาหารครบ ๕ หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายเป็นประจำ เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถมีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดีแบบหมอเจี๊ยบได้ พร้อมร่วมพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซอสมะเขือเทศ สูตรโซเดียมต่ำ” ที่ดีต่อสุขภาพ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลตัวเองเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย

 

AO08260

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!