หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaBTS SIRI


ทีเอส-แสนสิริ เปิดตัว'เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค'มูลค่าโครงการ 4,900 ลบ. บนที่สุดของทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียว'ห้าแยกลาดพร้าว'เพียง 300 เมตรจาก BTS และ 1 นาทีจากเซ็นทรัลฯ ลาดพร้าว เผยครั้งแรก กับ'Green Condominium'เต็มรูปแบบ ภายใต้สวนใหญ่กว่า 8 ไร่

       บีทีเอส-แสนสิริ ย้ำความสำเร็จจากความร่วมมือพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน ล่าสุดเปิดตัว 'เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค' คอนโดมิเนียมโครงการที่ 13 ภายใต้การร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ จำนวน 880 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ชูแนวคิด ‘Imagination is Everything’บนทำเลศักยภาพให้ชีวิตใกล้ทุกความสุขและเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย บนทำเล ‘ห้าแยกลาดพร้าว’ ที่ตอบรับทุกการเดินทาง การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต จุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในปลายปี 2562 และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์ และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนปอดของคนกรุงเทพฯ ครั้งแรก! กับต้นแบบแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมในรูปแบบ ‘Green Concept’ เต็มรูปแบบด้วยมุมมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 3,000 ตร.ม. พร้อม Co-Living Space ตามแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์เดอะ ไลน์ เต็มรูปแบบในโครงการ เตรียมเปิดขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท* ในวันที่ 17 - 18 พ.ย. นี้

       นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ และแสนสิริ ประสบความสำเร็จจากความร่วมมือพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชนมาแล้วจำนวนรวมทั้งสิ้น 12 โครงการ มูลค่ารวม 43,000 ล้านบาท ซึ่งหลายโครงการประสบความสำเร็จปิดการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ ล่าสุด บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป ได้เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม ‘เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค อาคาร บี’ จำนวนทั้งสิ้น 880 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ชูจุดขายตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลศักยภาพ ‘ห้าแยกลาดพร้าว’ ที่ชีวิตใกล้ทุกความสุขและเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ตอบรับทุกการเดินทาง การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต นับเป็นจุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบ ทั้งรถไฟฟ้า 2 สายที่เดินทางสะดวกเพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในปลายปี 2562 นี้ และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนียนมอล์ ตลาดนัดจตุจักร และสวนสาธารณะที่เปรียบเสมือนปอดของคนกรุงเทพฯ ขนาดใหญ่ถึง 3 สวน อาทิ สวนสาธารณะจตุจักร, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เป็นต้น

       “คอนโดมิเนียมในทำเลย่านลาดพร้าว –พหลโยธินมีความต้องการเพิ่มขึ้นเฉลี่ยสูงถึง 17.7% ต่อปี ขณะที่ราคาที่ดินมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยประมาณ 12% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาโดยราคาที่ดินที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสในปัจจุบันจึงขยับเข้าใกล้ราคาที่ดินทำเลสุขุมวิท จากศักยภาพของทำเลซึ่งเป็นแหล่งรวมที่ตั้งของอาคารสำนักงานบริษัทใหญ่จำนวนมาก อาทิ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จํากัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ เป็นต้น จึงเกิดความต้องการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง (เรียลดีมานด์) ของกลุ่มพนักงานออฟฟิศที่มองหาคอนโดมิเนียมที่ไม่ไกลจากที่ทำงาน และยังมีความต้องการจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยดั้งเดิม ที่จะขยายครอบครัว แต่ยังคงต้องการอาศัยอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยปัจจุบัน คอนโดมิเนียมจึงเป็นอีกทางเลือกที่สะดวกสบายและยังใกล้กับทางด่วนและระบบขนส่งมวลชนอีกทั้งยังอยู่ในราคาที่จับต้องได้ โดยก่อนหน้านี้บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายโครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ซึ่งนับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริ และบีทีเอส กรุ๊ปฯ ที่สามารถปิดการขายได้ทันทีในวันแรกที่เปิด พรีเซลในปี 2558”นายภูมิภักดิ์ กล่าว  

         นอกจากความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง ซึ่งนับว่าตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียว โครงการเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ยังนับเป็นโครงการแรกบนต้นแบบแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมในรูปแบบ “Green Concept” เต็มรูปแบบแห่งแรกของแสนสิริ ภายใต้แนวคิด 'Green is a new luxury' ในมุมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 3,000 ตร.ม. โดยมีแนวคิดหลักในการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมครอบคลุมถึง 4 ด้านที่สำคัญของโครงการ ได้แก่ 1. Green Innovation การนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น Solar Rooftop 2. Green Material การใช้วัสดุ-อุปกรณ์ในการก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น Earth Blox 3. Green Residential Unit การออกแบบพื้นที่พักอาศัยที่ช่วยประหยัดพลังงาน และดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เช่น Well-Air 4. Green ECO-Planting การเพาะปลูกพรรณไม้ เพื่อดูดซับมลพิษ และลดความร้อน อีกด้วย

        เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค โดดเด่นด้วยสวนร่มรื่นขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ภายในโครงการที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Co-Living Space ตามแบบฉบับแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์เดอะ ไลน์ เต็มรูปแบบในโครงการนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีไฮไลท์ อาทิ Co-Cooking Studio เปิดประสบการณ์การปรุงอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยชุดเครื่องครัวที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพสูงระดับโลกมาไว้ที่นี่ อาทิ Hacker และ Miele แบรนด์ชื่อดังจากเยอรมันนี เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเหมือนทำอาหารอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีการตกกระทบของแสงและเงาต้นไม้อย่างสมจริง, Co-Working Space พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงานด้วยการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน เริ่มจาก Photo Studio สตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์ ตามด้วยพื้นที่นั่งทำงานส่วนกลาง เหมาะกับการทำงานแบบเดี่ยวและการทำงานแบบกลุ่ม ด้วยการจัดวางรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ โซนห้องประชุมและห้อง Workshop และ Co-Living Lounge มุมพักผ่อนที่เติมสีสันกับทุกกิจกรรมทั้งการจัดปาร์ตี้ ดูหนังหรือเล่นเกมส์ ใช้ทุกเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

       นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่ส่วนกลางชั้น 32 ที่ออกแบบสวนลอยฟ้า ให้สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน โดยในพื้นที่ชั้นเดียวกันยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ‘Twinkle Sky Pool’ ที่ให้คุณว่ายน้ำท่ามกลางวิวเมืองสูงที่กว้างสุดสายตา พร้อมจากุซซี่ และสระเด็ก รวมถึงฟิตเนส มุมมองกว้าง 180 องศาที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน กับการออกกำลังกายที่หลากหลาย พร้อมเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด เช่น Reax Board, Reax Light และ Fluiball ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค คอนโดมิเนียมเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท* เตรียมเปิดขายพรีเซลอย่างเป็นทางการ 17-18 พฤศจิกายนนี้พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จองในงานรับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ท*

      “บริษัทเชื่อมั่นว่า เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค จะนับเป็นอีกหนึ่งโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จ จากความเชื่อมั่นในการพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์แสนสิริ ความโดดเด่นของโครงการรวมถึงทำเลโครงการที่อยู่ในทำเลศักยภาพ ทั้งนี้จากความสำเร็จดังกล่าวจะส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมได้ตามเป้าหมายกว่า 30,500 ล้านบาทตามที่วางไว้ ก้าวสู่ปีที่ดีที่สุดของแสนสิริ #SansiriBestYearEver”นายภูมิภักดิ์ กล่าว

 

Co-Living Space

ตามแบบฉบับแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์เดอะ ไลน์ เต็มรูปแบบ ที่โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค

                เมื่อ 'จินตนาการ'คือตัวแทนของความปรารถนาในสังคมที่เร่งรีบและความต้องการที่หลากหลาย ก่อให้เกิดจินตนาการที่มีรูปแบบไม่ตายตัว ไร้ขีดจำกัด และบางทีก็ไม่มีเหตุผล เพียงเพื่อตอบสนองทุกความเป็นคุณ

                ที่นี่…เป็นไปได้ทุกจินตนาการ เดอะ ไลน์ พหล โยธิน พาร์ค

 

จินตนาการ …ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

                โครงการเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ได้นำแรงบันดาลใจจากสวนเขียวกว่า 8 ไร่ภายในโครงการมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ ปลดปล่อยทุกจินตนาการมาเป็นพลังในการสร้างสรรค์ เชื่อมต่อพื้นที่ภายนอกสู่ภายในได้อย่างแตกต่างและน่าสนใจ ผ่านแนวคิด ‘Magical Tree’ ซึ่งออกแบบ Pattern ของตัวอาคารให้เป็นโครงร่างของต้นไม้ เกิดเป็นแสงและเงาที่ปรับเปลี่ยนไปตามแสงธรรมชาติในแต่ละช่วงเวลา เปรียบเสมือนต้นไม้มหัศจรรย์ขนาดใหญ่ตั้งสูงสง่า 32 ชั้นบนสวนกว้างสุดสายตา ให้คุณพบกับความร่มรื่นและอากาศบริสุทธิ์ได้ทุกๆวัน

 

CO-LIVING SPACE

                วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเน้นการอยู่อาศัย และการแบ่งปันความสุขร่วมกัน ให้ทุกพื้นที่ใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยแนวคิดแบบ Co – Living Space นั้นได้ถ่ายทอดผ่านพื้นที่ใช้สอยต่างๆภายในอาคาร ส่งต่อความสุขสำหรับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวให้เป็นไปตามจินตนาการ ประกอบด้วย

 

1.          CO-LIFESTYLE

เติมเต็มทุกจินตนาการ สนุกสนานทุกการใช้ชีวิต

         THE NATURAL SANCTUARY

                พื้นที่ต้อนรับใกล้ชิดธรรมชาติ เส้นสายจากธรรมชาติที่ทอดยาวเหมือนรากไม้ที่เลื้อยนำสายตาไปสู่พื้นที่ต้อนรับ เปิดมุมมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ ด้ยกระจกบานใหญ่ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสงบ ปลอดภัย หนักแน่น และมั่นคง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้นั่งพักใต้โพรง ต้นไม้ใหญ่ ผสานการออกแบบที่คัดสรรหินอ่อนจากธรรมชาติมาวางเรียงสลับกัน อย่างอิสระ เกิดเป็นรูปแบบที่ลงตัว และน่าสนใจ

 

         CO-LIVING LOUNGE

                พื้นที่พักผ่อนหลากหลายในที่เดียว เติมสีสันให้กับทุกกิจกรรมของคุณ ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ ดูหนัง หรือเล่นเกมส์ ก็ทำได้ตามใจ เพิ่มความสนุกสนานกับ Desk Shuffleboard ที่พาคุณเปิดประสบการณ์การเล่นเปตองแบบใหม่ให้สนุกกว่าเคย พร้อมชมวิวสวยสุดสายตาผ่านกระจก Full-Height ใช้ทุกเวลาแห่งพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

 

         CO-COOKING STUDIO

                ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเหมือนทำอาหารอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ จากการจำลองบรรยากาศในป่าใหญ่ด้วยการตกกระทบของแสงและเงาต้นไม้ภายในห้อง Co-Cooking Studio พร้อมคัดสรรชุดครัวคุณภาพสูงผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติ พร้อมตู้เย็น LG รุ่น Instaview ที่ช่วยประหยัดพลังงาน และ ถังขยะ Smart Cara ที่แปลงทุกเศษอาหารให้เป็นสารอินทรีย์ที่เหมาะกับการนำไปผสมกับดินเพื่อปลูกต้นไม้ เปิดจินตนาการในการประกอบอาหาร ด้วยประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร

 

         VISTA POINT

                ให้คุณสัมผัสท้องฟ้าได้ใกล้ชิดกว่าที่เคยกับมุมมองเหนือจินตนาการ ที่ Vista Point จุดชมวิวเมืองชั้น 32 พร้อมพื้นที่สร้างเสริมพัฒนาการสาหรับเด็ก ให้เด็กๆได้วิ่งก้าวกระโดดตาม Yellow Step ไปยัง Rabbit Hole สนามเด็กเล่นชั้นดาดฟ้า เพิ่มทักษะการเรียนรู้และความสนุกไม่รู้จบ นอกจากนี้ยังมีที่นั่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่ สามารถเฝ้าดูพัฒนาการของลูกน้อยได้อย่างใกล้ชิด

 

         FLOATING NEST

พักผ่อนสบายอารมณ์ ละทิ้งทุกความกังวล

เชื่อมต่อวิวเมืองกับธรรมชาติให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ที่ Floating Nest ชั้น 32 ผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบ ละทิ้งความวุ่นวายจากภายนอก เสมือนนั่งพักผ่อนอยู่บนยอดไม้ พร้อม Solar Charger ให้คุณสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมชาร์จพลังไปพร้อมๆกัน

 

2.          CO-WORKING SPACE

               พื้นที่เสริมความคิด สร้างแรงบันดาลใจ ตอบรับทุกการทำงานอย่างลงตัวด้วยการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน เริ่มจาก Photo Studio สตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์ สร้างสรรค์ผลงานได้ตามใจ ตามด้วยพื้นที่นั่งทางานส่วนกลาง เหมาะกับทั้งการทางานแบบเดี่ยวและการทำงานแบบกลุ่ม มีการจัดวางรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ใช้ Aluminium Chains Art ดีไซน์พิเศษเพื่อกั้นพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัว แต่ยังรู้สึกโล่งสบาย สุดท้ายคือโซนห้องประชุม และห้อง Workshop รองรับการประชุมทุกรูปแบบที่ต้องการ

 

3.          CO-RECREATION

สนุกกับกิจกรรม และกีฬา ได้ตามจินตนาการ

           CO-PLAYING STUDIO

                สร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานให้กับเด็กๆ เพลิดเพลินไปกับการผจญภัย บนโลกของแมลงตัวน้อย พร้อมสไลเดอร์แสนสนุก หนังสือ และเกม มากมาย ที่ช่วยเปิดโลกแห่งจินตนาการ ช่วยเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และเสริมสร้าง พัฒนาการในส่วนต่างๆ โดยได้รับการรับรองจาก รพ.สมิติเวช

 

         THE STARRY GYM

                เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสดชื่น เปิดมุมมองกว้าง 180 องศากับฟิตเนสที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน กับการออกกำลังหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น โซน Smart technology equipment ที่มีเครื่องเล่นใหม่ๆ อย่าง Reax Board, Reax Light และ Smart mirror, โซน Exercise Machine ประกอบด้วย treadmills และจักรยานพร้อมจอส่วนตัวเสมือนปั่นอยู่บนพื้นที่จริง ให้การออกกำลังกายของคุณสนุกกว่าเคย และโซน Weight Training พร้อมอุปกรณ์ครบครัน

 

         TWINKLE SKY POOL

                ปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นไปกับขอบฟ้าและสายน้ำ ผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้ากับสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้มีการเรียงรายลดหลั่นกันลงมาเป็นชั้นๆ ให้คุณว่ายน้าท่ามกลางแสงดาว หรือนั่งพักผ่อนสบายๆ ไปกับบรรยากาศรอบข้าง ชมวิวเมืองกว้างสุดสายตา พร้อมจากุชชี่ และสระเด็ก

 

ข้อมูล Green Concept เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค

            เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 32 ชั้น จำนวน 880 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 31.75 – 82.25 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Imagination is Everything” เป็นไปได้ทุกจินตนาการ ที่ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค

                เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ต้นแบบคอนโดมิเนียมในรูปแบบ 'Green Concept'เต็มรูปแบบแห่งแรกของแสนสิริ โดดเด่นด้วยการใช้นวัตกรรมสีเขียว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ครอบคลุมใน 4 หมวด ตลอดทั้งโครงการ ได้แก่ 1. Green Innovation 2. Green Material 3. Green Residential Unit และ 4. Green ECO-Planting

1.             Green Innovation การนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง

•              Solar Rooftop - แผง Solar Cell นำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทนแทนไฟฟ้าในส่วนกลางของโครงการ เช่นให้แสงสว่างในชั้นสระว่ายน้ำ ใช้สำหรับเครื่องปรับอากาศในห้องออกกำลังกาย เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน โดยแผง solar call ของโครงการผลิตได้ 15 กิโลวัตต์ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้กับส่วนกลางทุกส่วนของโครงการ ถ้าเทียบเท่าการใช้งานจะปริมาณห้อง fitness ทั้งวัน

•              LED Motion Sensor ไฟ LED ที่มีเซนเซอร์ตรวจจับ เพื่อเปิด- ปิดไฟอัตมัติเมื่อมีคนเดินผ่าน

•              Solar Charger จุดชาร์จโทรศัพท์หรืออุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

•              The Earth Blox บล็อคคอนกรีตรีไซเคิล ลดปริมาณการใช้ หินฝุ่นหรือซีเมนต์จากธรรมชาติ ลงไป 30% ซึ่งนำมาใช้ในงานภายนอกต่างๆของอาคาร

•              Refun machine ตู้รีไซเคิลอัตโนมัติ เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ

•              Instaview Refrigerator ตู้เย็นอัจฉริยะช่วยประหยัดพลังงาน สามารถเคาะที่กระจก เพื่อให้กระจกโปร่งแสงสามารถมองเห็นของที่อยู่ในตู้เย็นได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปิด

•              Solar cell rooftop แผง Solar Cell นำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ในส่วนกลางต่างๆ ภายในโครงการ เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน

•              EV charger เครื่องเติมประจุไฟฟ้าในรถยนต์ สำหรับรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และไฟฟ้าไม่เกิดการเผาไหม้ ทำให้ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ

•              Water saving sanitary ware สุขภัณฑ์รุ่นช่วยประหยัดน้ำ

•              Smart Food recycler เครื่องกำจัดเศษอาหาร สามารถย่อยเป็นสารอินทรีย์สามารถนำไปผสมกับปุ๋ย ปลูกต้นไม้ได้

2.             Green Material การใช้วัสดุ-อุปกรณ์ในการก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

•              Mixed Marble Tiles ลดการใช้หินธรรมชาติทั้งแผ่น โดยการคัดสรรหินจากโรงงาน นำมาเรียงสลับกันให้เกิดความแตกต่างและความสวยงาม

•              Composite wood การนำเศษไม้มาอัดให้แข็ง เพื่อใช้ทำเป็นพื้นและผนังในโครงการ

•              Terrazzo การใช้หินขัด เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์และสร้างสรรค์รูปแบบที่หลากหลาย

•              Turf cell บล็อคปลูกหญ้า ช่วยในการดูดซับน้ำได้ดี

•              Stone Veneer Cabinet การลอกหน้าหินซึ่งเป็นส่วนที่บางที่สุดมาใช้ เพื่อลดการใช้วัสดุจากธรรมชาติ โดยได้ ผิวสัมผัสที่เปรียบเสมือนการใช้หินทั้งแผ่น

•              Recycled tire flooring การนำเศษยางรถยนต์มาอัดแข็ง เพื่อทำเป็นฐานชั้นล่างสุด ทำให้ได้พื้นที่แข็งแรงและคงทน

3.             Green Residential Unit การออกแบบภายในห้องพักที่ประหยัดพลังงานและดีต่อคุณภาพชีวิต

•              Indoor Air Quality Monitoring Device เครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ

•              Smart Logic Control สวิทช์อัจฉริยะที่เปิด-ปิดพัดลมระบายอากาศอัตโนมัติ

•              Eco-friendly painting ใช้สีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยจากสาระเหยที่เป็นพิษ และสามารถสะท้อนความร้อน ลดอุณหภูมิภายในห้องให้เย็นขึ้น

•              In-room recycle bin การใช้ถังขยะที่สามารถแยกประเภทของขยะภายในทุกยูนิต

•              Natural light in bathroom การเจาะช่องแสงในห้องน้ำ เพื่อรับแสงจากภายนอก ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟทุกครั้งในเวลาใช้งาน เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน

•              Double skin ผนัง 2 ชั้น ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้มากขึ้น

•              E2 kitchen cabinet วัสดุหน้าบานชุดครัว ที่ลดการปล่อยสาร Formaldehyde ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง

•              Hard coat low-e glass กระจกป้องกันความร้อนที่มาจากดวงอาทิตย์ เสมือนฉนวนกันความร้อน และให้ค่าในการสะท้อนความร้อนที่ต่ำรวมถึงค่าในการถ่ายเทความร้อน ที่ต่ำอีกด้วย

•              Fin façade Façade การออกแบบภายนอกอาคารให้มีส่วนที่ยื่นออกมาจากบางยูนิต เพื่อช่วยลดความร้อนในห้องพักอาศัย

•              Well air ระบบตรวจวัดและควบคุมคุณภาพอากาศภายในห้อง ที่มีระบบ Smart Control ในการควบคุมความชื้น อุณหภูมิ ปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ และ VOCs ให้อยู่ในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น

4.             Green ECO-Planting การเพาะปลูกพรรณไม้ เพื่อดูดซับมลพิษ และลดความร้อน

•              Rain Garden พื้นที่ซึมน้ำ ช่วยดูดซับน้ำ เพื่อไม่ให้น้ำท่วมในบริเวณโครงการ

•              Pollution absorption plant พืชพันธุ์ไม้ที่สามารถดูดซับมลพิษได้ดี ช่วยกรองของเสีย

•              Vertical green ปลูกพืชแนวตั้ง บริเวณห้องเครื่องของอาคาร เพื่อช่วยลดมลพิษต่างๆ ภายในโครงการ

•              Coverage planting พืชปกคลุม โดยเลือกพันธุ์ไม้ที่เป็นทรงร่ม ทำให้ช่วยกรองแสง และลดความร้อนได้ดี

 

ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค อาคาร บี

เจ้าของโครงการ:                        บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ภายใต้การร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป

ประเภท:                                    คอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์

มูลค่าโครงการ:                                     4,900 ล้านบาท

ที่ตั้ง:                                                       ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

เนื้อที่โครงการ:                                       ประมาณ 2 ไร่

ลักษณะโครงการ:                อาคารพักอาศัยสูง 32 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 16 ชั้น

                                                                เป็นทรัพย์ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน 3 อาคารชุด

จำนวนยูนิต:                                           880 ยูนิต

 

รูปแบบห้อง:

ลักษณะห้องชุด   ขนาดพื้นที่ (ตร.ม.)

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ              31.75 – 41.25

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ              58.75 - 66.75

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์)           79.50 - 82.25

 

ราคาเริ่มต้น:                  3.59 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 139,000 บาท/ตร.ม.)

สิ่งอำนวยความสะดวก:

•              สวนหย่อมชั้น1, ชั้น 2 และ ชั้น 22

•              พื้นที่ทำงานส่วนกลาง

•              พื้นที่ถ่ายภาพอเนกประสงค์

•              พื้นที่กิจกรรมเวิร์คชอป

•              ห้องประชุม

•              ห้องพักผ่อนอเนกประสงค์

•              พื้นที่ครัวส่วนกลาง

•              พื้นที่สันทนาการสาหรับเด็ก

•              สระว่ายน้าและจากุซซี่

•              สระเด็ก

•              ห้องออกกาลังกาย พร้อมอุปกรณ์

•              สวนและสนามเด็กเล่น ชั้น 32

•              ห้องซักผ้า

•              อินเตอร์เน็ตไร้สายสาหรับโถงต้อนรับ

•              จุดบริการชาร์ตแบตเตอรี่ สาหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

•              ที่จอดรถชั่วคราว

•              อาคารจอดรถยนต์

•              เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

•              กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ : เงื่อนไขนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!