หมวดหมู่: Logistics

1aaaaEBUS


หน่วยงานขนส่งฯ หนุนงานแสดงรถใหญ่ BUS & TRUCK '18 มั่นใจผู้ประกอบการขนส่งไทยรับประโยชน์เต็มที่

      อีกไม่นาน งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15 BUS & TRUCK '18 (บัสแอนด์ทรัค '18) ก็กำลังจะเกิดขึ้น งานนี้นอกจากผู้แสดงสินค้าที่ให้การตอบรับการจัดแสดงงานเป็นอย่างดีแล้ว บรรดาหน่วยงานและสมาคมด้านขนส่งต่างๆ ก็พร้อมใจให้การสนับสนุนกันอย่างเต็มตัว โดยเชื่อมั่นว่า BUS & TRUCK '18: Mobility Solution ขีดสุด.. ขนส่ง!! จะสามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจขนส่งไทยได้อย่างครอบคลุม ผู้ประกอบการไทยรับประโยชน์เต็มที่ ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ

        จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 15 แล้วกับ BUS & TRUCK EXPO 2018 (บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018) งานแสดงรถใหญ่ รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษในระดับภูมิภาคอาเซียน งานเดียวที่จัดอย่างต่อเนื่องและอยู่เคียงคู่กับแวดวงขนส่งมายาวนาน และได้รับการสนับสนุนจากหลากหลายหน่วยงาน สมาคมฯ และผู้ประกอบการด้านขนส่งอย่างดีเสมอมา

       โดย คุณยู เจียรยืนยงพงศ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางรถบรรทุกแห่งอาเซียน เปิดเผยว่า "ต้องถือว่า บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้จัดงานที่มีความมั่นคง สามารถจัดงาน BUS & TRUCK มาได้ถึง 15 ปี โดยได้รับความเชื่อถือจากค่ายรถใหญ่ยี่ห้อต่างๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องอย่างมากมายเข้าร่วมแสดงในงานทุกปี"

      ด้าน ดร.ทองอยู่ คงขันธ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "งาน BUS & TRUCK ถือเป็นงานแสดงรถใหญ่และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ที่ชาวขนส่งต่างรู้จักเป็นอย่างดี และต่างเคยมาเดินงานกันแทบทุกปี โดยมีการนำเทคโนโลยีใหม่ทั้งของรถใหญ่และสินค้าต่างๆ มาแสดง"

        ทาง คุณอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง นายกสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "เป็นประจำทุกปีที่มีงานแสดงสินค้า BUS & TRUCK ก็จะต้องเข้าร่วมชม เพื่อให้ทราบถึงการพัฒนาของรถใหญ่รุ่นใหม่ๆ ของทุกค่าย รวมถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับแวดวงขนส่ง พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน ที่ต่างมาตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของกลุ่มขนส่ง จึงอยากชวนกลุ่มขนส่งทั้งหลายว่าไม่ควรพลาดงาน BUS & TRUCK '18 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายนนี้"

        คุณทนงพันธ์ สุทธิพงษ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) เผยว่า "งาน BUS & TRUCK '18 ทางสมาคมฯ วางแผนที่จะเข้าร่วมสนับสนุนเหมือนทุกปีที่ผ่านมา โดยจะมีการจัดสัมมนาในเรื่องของการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในตัวรถโดยสาร เพราะบรรดาสมาชิกต้องมีความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน รวมทั้งมาตรฐานของผู้ขับรถโดยสารก็ต้องมีการพัฒนาให้สูงตามไปด้วย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะป้องกันไม่ให้รถโดยสารเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้"

               เรียกได้ว่าเป็นงานใหญแห่งปีที่เป็นขีดสุด.. ขนส่งในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมขับเคลื่อนรถใหญ่ รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ การเติมองค์ความรู้ อัพเดตความเคลื่อนไหวจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงรถโดยสารและรถบรรทุก รวมถึงดีลและโปรโมชั่นพิเศษจากผู้ผลิตและจำหน่ายหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เตรียมพบกับ BUS & TRUCK '18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15 ภายใต้แนวคิด Mobility Solutions ขีดสุด.. ขนส่ง! ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์กันได้แล้ววันนี้ที่ www.BusAndTruckExpo.com/2018/Pre-registration สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร. 0-2717-2477 ext. 115 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: BusAndTruckExpo.com และ Line: @BusAndTruck

เรียงจากซ้ายไปขวา ดร.คงอยู่ คงขันธ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย

คุณยู เจียรยืนยงพงศ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางรถบรรทุกแห่งอาเซียน

คุณอภิชาต ไพรรุ่งเรือง นายกสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย

และคุณทนงพันธ์ สุทธิพงษ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.)

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!